Vì sao “Tết này tôi ước” thu hút hàng vạn người?

Cùng với series truyền hình về các phận đời không có tết trên HTV7, “Tết này tôi ước” gây sốt trong cộng đồng mạng với hơn 22.000 lượt chia sẻ điều ước và nhận thưởng chỉ sau vài ngày ra mắt.

Sau 4 chương trình đầu tiên, với hình thức các bộ phim ngắn có góc quay độc đáo và đặc tả, series “Tết này tôi ước” phát sóng lúc 20h hàng ngày trên HTV7 đã thu hút được sự quan tâm với 4 nhân vật, hoàn cảnh khác nhau.

Số đầu tiên với cô bé Thanh Thanh – một “bà mẹ” 8 tuổi thay mẹ chăm hai em nhỏ đã khiến nhiều người không cầm được nước mắt. Hình ảnh một cô bé nhỏ nhắn, nhưng sớm hằn trên gương mặt và vóc người sự cơ cực vì phải tảo tần toan lo cuộc sống đã khiến người xem cảm thấy không khỏi xót xa.

Vì sao “Tết này tôi ước” thu hút hàng vạn người? - Ảnh 1.
Vì sao “Tết này tôi ước” thu hút hàng vạn người? - Ảnh 2.

Những ước mơ giản dị của một đứa trẻ, những ký ức nhạt nhòa về cái Tết cùng cái kết là hình ảnh người cha trở về từ Campuchia ôm chầm lấy ba đứa trẻ bên cạnh cành mai Tết – quà tặng của chương trình đã trở thành điểm nhấn khó quên của chương trình, giúp người xem cảm thấy ấm lòng vì một cái kết có hậu.

Tương tự, đôi vợ chồng già bán xăng dạo trên hè phố Sài Gòn với hình ảnh sẻ chia hộp bơm trưa cũng làm quặn lòng khán giả, trước khi chương trình mở ra một cái kết đẹp với những món quà Tết mà hai nhân vật đã mơ ước từ lâu.

Vì sao “Tết này tôi ước” thu hút hàng vạn người? - Ảnh 3.

Theo một người trong e-kíp sản xuất, với mong muốn mang lại một cái Tết ấm áp cho những người không có điều kiện đón Tết, và hơn nữa là muốn chia sẻ, làm lan tỏa và cổ súy những cảm xúc tốt đẹp của tình người trong dịp Tết sắp đến, ê-kip đã tham khảo hình thức thể hiện của những clip gây xúc động trên các mạng xã hội để làm motive của chương trình.

“Cách thức thể hiện như một cuốn phim điện ảnh ngắn đã giúp cho người xem cảm thấy hứng thú hơn, qua đó giúp chúng tôi chia sẻ những thông điệp yêu thương, cảm xúc tích cực đến với nhiều người hơn”, người này cho biết

Ngoài series chương trình trên HTV7, website http://tetnaytoiuoc.com.vn của chương trình cũng thu hút được sự quan tâm một cách đáng ngạc nhiên.

Với việc cho người dùng một trải nghiệm thú vị là trò chơi tung đồng xu, chia sẻ điều ước Tết đến những người thân và nhận một món quà nhỏ thông qua chương trình “quay số”, website này đã có tới hơn 2 vạn lượt chia sẻ điều ước chỉ trong ít ngày.
Vì sao “Tết này tôi ước” thu hút hàng vạn người? - Ảnh 4.

Theo ê-kíp sản xuất, trong các số sắp tới của “Tết này tôi ước”, sẽ còn rất nhiều nhân vật đặc biệt được “lên phim” vầ nhận được sự hỗ trợ của nhãn hàng Dr Thanh. Bằng những cách thức khác nhau, các chương trình sẽ tiếp tục hướng tới việc phản ánh một cách cảm động nhất cuộc sống thực của các nhân vật, và truyền tải niềm vui có họ khi cái tết mơ ước được biến thành hiện thực.

“Chúng tôi hi vọng, niềm vui của các nhân vật sẽ được lan tỏa thành niềm vui của những người xem, để ngày Tết sắp tới sẽ có thêm ý nghĩa, đáng để chờ mong”, vị này cho biết.

Nguồn: kenh14.vn

Facebook Comments
Rate this post